Đối với các đơn hàng đặt thông qua tổng đài 1900-1533
- Sau khi yêu cầu đơn hàng, khách hàng có thể liên hệ tổng đài để yêu cầu nhân viên tổng đài của Jollibee Việt Nam điều chỉnh đơn hàng trong vòng 1 phút kể từ khi đơn hàng đã được xác nhận. Mọi trường hợp điều chỉnh đơn hàng quá thời gian nêu trên đều không được chấp nhận.
- Trường hợp đơn hàng sau khi điều chỉnh có tổng giá trị thấp hơn 60.000 đồng Jollibee sẽ từ chối việc điều chỉnh này.
Đối với các đơn hàng đặt thông qua App Jollibee Việt Nam
- Khách Hàng không thể sửa đổi đơn hàng sau khi đã đặt. Trong trường hợp Khách Hàng muốn thay đổi sản phẩm hoặc thông tin đã đặt hàng. Khách Hàng phải hủy đơn đã đặt và đặt lại 1 đơn hàng khác.
Đối với các đơn hàng đặt thông qua Website Jollibee Việt Nam
- Khách Hàng không thể sửa đổi đơn hàng sau khi đã đặt. Trong trường hợp Khách Hàng muốn thay đổi sản phẩm hoặc thông tin đã đặt hàng. Khách Hàng phải hủy đơn đã đặt và đặt lại 1 đơn hàng khác.