Ứng dụng di động Jollibee Việt Nam
Sau khi đặt hàng thành công, Khách Hàng có thể kiểm tra đơn hàng/theo dõi trạng thái đơn hàng bằng cách sau:
Đối với Khách Hàng đăng ký và đăng nhập tài khoản:
- Bước 1: Khách Hàng nhấn vào logo chú ong ở trên góc trái màn hình điện thoại.
- Bước 2: Khách hàng chọn "Danh sách đơn hàng" và chọn đơn hàng đang đặt để theo dõi trạng thái đơn hàng. Tại đây, Khách Hàng sẽ thấy được thời gian giao hàng dự kiến.
Đối với Khách Hàng không đăng nhập tài khoản:
- Bước 1: Khách Hàng nhấn vào logo chú ong ở trên góc trái màn hình điện thoại.
- Bước 2: Khách hàng chọn "Theo dõi trạng thái đơn hàng". Tại đây, Khách Hàng sẽ thấy được thời gian giao hàng dự kiến.
Website Jollibee Việt Nam
Sau khi đặt hàng thành công, Khách Hàng có thể kiểm tra đơn hàng/theo dõi trạng thái đơn hàng bằng cách sau:
Đối với Khách Hàng đăng ký và đăng nhập tài khoản
- Bước 1: Khách Hàng chọn sản phẩm và tiến hành đặt hàng.
- Bước 2: Khách hàng đặt hàng thành công. Hệ thống sẽ thông báo đặt hàng thành công và thông tin thời gian Khách Hàng có thể nhận.
- Bước 3: Khách Hàng nhấn vào tên của Khách Hàng ở trên góc phải màn hình.
- Bước 4: Khách Hàng nhấn vào "Đơn hàng của tôi".
- Bước 5: Khách hàng chọn đơn hàng đã đặt để theo dõi trạng thái đơn hàng.
Đối với Khách Hàng không đăng nhập tài khoản
- Bước 1: Khách Hàng chọn sản phẩm và tiến hành đặt hàng.
- Bước 2: Khách hàng đặt hàng thành công. Hệ thống sẽ thông báo đặt hàng thành công và thông tin thời gian Khách Hàng có thể nhận.
- Bước 3: Khách Hàng nhấn "Theo dõi đơn hàng" để cập nhật trạng thái đơn hàng.
Lưu ý: Khách hàng vui lòng không rời khỏi trang website trong quá trình đơn hàng đang diễn ra để được cập nhật trạng thái đơn hàng.