Bước 1: Tiếp nhận than phiền
Người dùng có thể gửi ý kiến đóng góp hoặc than phiền bằng các hình thức sau:
Gọi điện trực tiếp đến bộ phận Dịch vụ khách hàng thông qua Hotline: 1900 1533 hoặc
Gửi trực tiếp đến hệ thống ghi nhận phản hồi của JOLLIBEE VIỆT NAM tại đây
Bước 2: Phân tích và đánh giá
Trong vòng 24 giờ (không bao gồm ngày nghỉ lễ) kể từ ngày tiếp nhận than phiền, JOLLIBEE VIỆT NAM sẽ tiến hành giải quyết than phiền.
Bước 3: Trả lời khách hàng
JOLLIBEE VIỆT NAM sẽ thông báo kết quả xử lý tới Khách hàng qua thư, điện thoại, hoặc email. Nếu than phiền có tính chất phức tạp cần thêm thời gian để giải quyết và phản hồi rõ ràng cho Người dùng, JOLLIBEE VIỆT NAM sẽ liên hệ với Khách hàng để gia hạn thời gian phản hồi.