Chính sách đổi hàng:
Trường hợp đơn hàng sau khi điều chỉnh có tổng giá trị thấp hơn 60.000 đồng Jollibee sẽ từ chối việc điều chỉnh này.
Trường hợp khách hàng phát hiện phần ăn bị nhầm lẫn do lỗi của Jollibee Việt Nam, Jollibee Việt Nam sẽ tiến hành ngay việc đổi hàng đúng theo đơn hàng đã tiếp nhận. Trường hợp khách hàng phát hiện phần ăn bị hư, hỏng, không đạt chất lượng… Jollibee sẽ tiến hành ngay việc kiểm tra và đổi hàng cho khách hàng trong vòng 30 phút kể từ khi nhận được phản ánh từ khách hàng.
Chính sách trả hàng:
Trong trường hợp phần ăn phát hiện có sự hư, hỏng, ôi, thiu… Khách hàng vui lòng thông báo ngay cho Jollibee Việt Nam qua số điện thoại 1900-1533 để phản ánh, Jollibee Việt Nam sẽ cử nhân viên đến kiểm tra trực tiếp tại địa chỉ của khách hàng và thực hiện việc đổi hàng, nếu khách hàng không đồng ý với việc đổi hàng, Jollibee Việt Nam sẽ hoàn tiền cho khách hàng tương ứng với giá trị phần ăn bị hư, hỏng.
Để được hỗ trợ thêm, vui lòng gọi 1900 1533 hoặc liên hệ fanpage của chúng tôi.