Sau khi tiếp nhận đơn hàng, nhân viên giao hàng Jollibee Việt Nam sẽ giao hàng đến địa chỉ do khách hàng cung cấp trong vòng 30 phút trở lên. Tại thời điểm giao hàng, khách hàng kiểm tra phần ăn theo đơn hàng ghi trên hóa đơn và số tiền cần thanh toán. Việc giao hàng kết thúc khi khách hàng xác nhận đủ phần ăn.
*Các lưu ý:
Jollibee Việt Nam chỉ tiếp nhận đơn hàng trực tuyến từ 09:00 sáng đến 21:00 tối (tùy cửa hàng).
Jollibee Việt Nam chỉ tiếp nhận đơn hàng có tổng giá tối thiểu 60.000 VNĐ.
Thời gian giao hàng có thể nhanh hơn hoặc lâu hơn với dự kiến vì lý do thời tiết, đơn hàng tại cửa hàng hiện quá tải, địa chỉ do khách hàng cung cấp quá xa với cửa hàng hoặc địa chỉ của khách hàng bị nhầm lẫn với các địa chỉ khác hoặc do ách tắc giao thông hoặc sự cố trên đường hoặc một số lý do khác nằm ngoài sự mong muốn. Lúc này, Jollibee Việt Nam sẽ thông báo cụ thể đến khách hàng ngay khi phát sinh sự kiện gây chậm trễ việc giao hàng.
Trường hợp khách hàng muốn thay đổi địa chỉ hoặc yêu cầu điều chỉnh đơn hàng chỉ cần bấm xác nhận hủy đơn hàng và thực hiện lại thao tác đặt đơn hàng mới.
Việc điều chỉnh đơn hàng nhằm thay đổi phần ăn mới, khách hàng chỉ cần bấm xác nhận hủy đơn hàng và thực hiện lại thao tác đặt đơn hàng mới.
Để được hỗ trợ thêm, vui lòng gọi 1900 1533 hoặc liên hệ fanpage của chúng tôi.